Review: สรรหาขนมมากินช่วงกักตัว 2 Farm Fresh: Milk & Yogurt

5:26 AM 0 Comments A+ a-


โดยปกติเป็นคนชอบดื่มนมอยู่แล้ว ยี่ห้อที่ชอบกินสุดก็จะเป็นนมของโครงการ ช่างหัวมัน เพราะรสชาตินมเข้มข้น อีกยี่ห้อก็จะเป็นนมตราหมีสีเหลือง นมญี่ปุ่นก็อร่อยแต่ยังไม่ว้าวแล้วราคาก็แพงมาก วันนี้เลยลองเปลี่ยนยี่ห้อมาลองดื่มนมที่นำเข้าจากมาเลเซียบ้าง

นมที่จะเอามาลองเป็นยี่ห้อ Farm Fresh ซึ่งยี่ห้อนี้ออกผลิตภัณฑ์อยู่หลายตัว มีทั้งนมและโยเกิร์ต สำหรับนม จะมีอยู่ด้วยกัน 4 รส คือ นมอินทผาลัม นมชอคโกแลต นมจืด และ นมลาเต้

นมอินทผาลัมที่เห็นๆขายทั่วไปมีแบบกล่องที่เป็นฝาเกลียว แบบกล่องคล้ายนม UHT และ แบบลิตรเลย ที่สำคัญตัวนี้ขายดีสุด เพราะเป็นรสชาติที่หมดตัวแรกของหลายๆร้าน ด้วยความสงสัยว่าทำไมขายดีนัก เลยจัดซักหน่อย

แรกๆก็กลัวจะกินไม่ได้ เพราะไม่ชอบกินอินทผาลัม แต่พอได้ลอง บอกได้คำเดียวว่ามันดีมาก โดยเฉพาะเวลาแช่เย็น แล้วไม่ต้องใส่น้ำแข็งอะไรเลย คือ อร่อย รสชาติเข้มข้น นมกลิ่นหอมสุด เทออกมานมสีเข้มมากๆ แบบที่ซื้อมา กล่องนึงราคาประมาณ 25 บาท แต่ถ้าสั่งนำเข้ามาเองอาจจะถูกกว่านี้มาก ตัวนี้ชอบมากๆเลย ให้ 💗💗💗💗💗 คราวหน้าจะสั่งเป็นลิตรเลยรสนี้ 5555



ต่อไป เป็นนมรสชอคโกแลต มันมีความมันอยู่ แต่ความเข้มข้นยังไม่เท่าไหร่ รสชาติไม่หวานมาก คนที่ชอบชอคเข้มๆอาจไม่ถูกใจเท่าไหร่ รสชาติทั่วไป ยังไม่ว้าวเท่าไหร่



อันนี้เป็นรสจืด ชิมแล้วไม่เข้มข้นหรือมันๆเท่าไหร่ ตัวนี้ยังอยู่ระดับทั่วไป


อันนี้นมรสกาแฟลาเต้ ปกติไม่ค่อยกินกาแฟ แต่ไหนๆก็ไหนๆลองสักหน่อย ตรงข้างกล่องบอกว่ากินปั๊บตาสว่าง พอลองกินดูมันก็กาแฟธรรมดานะ มีความมันของนม แล้วก็ไม่หวานเลย รสชาติเราว่าเหมือนเนสกาแฟ คนที่ชอบกาแฟและไม่ชอบหวานน่าจะชอบอันนี้ สำหรับเราก็กินได้แหละ แต่ไม่ใช่แนวเท่าไหร่ เดี๋ยวต้องดูว่าวันนี้จะง่วงมั้ย 5555

โยเกิร์ตรสสตอเบอรี่ อันนี้ไม่ข้น น้ำๆเลย รสชาติเปรี้ยวนิดๆกำลังดี ถ้าเอามาแช่เย็นให้เป็นเกล็ดๆน่าจะอร่อยยุนะ ตัวนี้ให้ 💗

โยเกิร์ตรสมิกซ์เบอรี่ อันนี้ดูภายนอกไม่ต่างจากรสสตอเบอรี่เท่าไหร่ รสชาติมันก็โอยุนะ แบบมิกซ์เบอรี่ เปรี้ยวกว่าสตอเบอรี่นิดนึง



ตัวนี้ไม่ได้ลอง เพราะเหมือนจะเสีย น้ำกับเนื้อโยเกิร์ตแยกกันเลย (ดูวันที่ก็ยังไม่หมดอายุเลยนะ อีกนานด้วย) แล้วกลิ่นมะม่วงแรงมาก (ปกติไม่ชอบมะม่วง) เลย no comment


และในที่สุดก็จัดแยบลิตรมาให้หนำใจ 😂



จบแล้ว ซีรี่ส์นมและโยเกิร์ต Farm Fresh นำเข้าจากมาเลย์