ตามหาพิกัด กาชาปองโดเรม่อน

10:40 PM 0 Comments A+ a-





เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเพิ่งทราบมาว่า Big One มีขายพวกกาชาปองด้วย และหนึ่งในนั้นมีเจ้าโดเรม่อนที่เราชอบอยู่หลาย series ปฏิบัติการตามล่าหาโดเรม่อนจึงเกิดขึ้น



ตู้แรกที่ไปกดมาสองอันได้มาจากร้าน Smarfduestore Fortune Town ชั้น 4 บนศูนย์อาหาร ฝั่ง IT City ตรงแถวๆบันไดเลื่อนเลย ราคาม่อนชุดนี้จะอยู่ที่ลูกละ 150 บาท ปล ลุงเจ้าของร้านใจดีมาก สอนวิธีกดให้ด้วย



อีกที่ที่ใกล้ Fortune คือเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 แอดมินบอกว่ามีตู้กาชาปองอยู่เหมือนกัน สำหรับ Series นี้จะมี 4 แบบตามภาพ และน่าจะเป็นรุ่นล่าสุด ส่วนตัวคิดว่าตัวที่กดยากน่าจะเป็นสีเหลือง แต่นี่อยากได้สีแดงด้วยย T^T เงินไม่พอ


เมื่อวานแวะไปที่ Donki Mall ทองหล่อ ชั้น 2 มีตู้กาชาปองโดเรม่อนด้วยแหละ เลยอยากแก้มือ จะเอาสีแดง ส่องแล้วคิดว่าจะได้สีแดง แต่พลาดได้ตัวซ้ำอ่ะ เศร้าเลย 😢😢😢


ม่อน Series ต่อไปคือภาพล่าง 150 บาท แต่เป็นชุดที่ออกมาก่อนหน้าหลายเดือน มี 4 แบบ อันนี้เรากดจาก Toon Zone ที่ Siam Square One ชั้น 6 เซตนี้อยากได้ม่อนกินโดรายากิ 😥 จริงๆตู้ที่ตูนโซนมีโดเรม่อน 2 Series มั้ง อีกชุดจะเป็นพวกพวงกุญแจ เลยไม่กด

อ่อ หมายเหตุนิดนึง ถ้าซื้อสินค้าที่ Toon zone ครบ 300 ได้บัตรสมาชิกฟรีด้วยหละ สินค้าที่ว่ารวมกาชาปองด้วย แต่จะไม่ได้ส่วนลดไม่ว่าจะกดครั้งไหนก็ตามนะ




ต่อไป เป็นโดเรม่อน Series แบบโมเดลที่ไม่ใช่แบบประกอบจ้า ตัวนี้จะเล็กกว่าแบบข้างบนและถอดประกอบไม่ได้ 150 บาทเหมือนกัน อันนี้หาตามตู้กดกาชาปองไม่น่าจะมีแล้วเพราะออกมาเกิน 3-4 เดือน เราเลยสั่งซื้อจากไลน์ของ Big One ราคาเท่าตู้กดเลย เพิ่มเติมค่าส่งไปรจ้า 




ม่อนน้อยสีเหลืองน่ารักมากมายอ่าา ชอบมาก แล้วคิดว่าน่าจะมีโอกาสได้ยากสุดมั้ง เพราะน่ารักสุดในชุด 5555

จริงๆที่ Loft Siam Discovery ชั้นทางเชื่อมจาก Siam Center ก็มีกาชาปองโดเรม่อนหละ Series ที่มีจะเป็นโดเรม่อนแบบพวงกุญแจอันเล็กๆ แต่นี่ชอบตัวโตๆหัวใหญ่ๆ เลยไม่ได้กดหรือถ่ายมา


แต่แล้วปฏิบัติการหากาชาปองม่อนก็จะยังดำเนินต่อไปในช่วงวันหยุดนี้
😁😁😁