มาสุ่มกาชาปองสำหรับทาสแมวฟ้าออกใหม่กันเถอะ!!!

8:10 AM 0 Comments A+ a-


เราได้ติดตามไลน์ของ Big One Toy อยู่ แล้ววันนึงก็มีไลน์แจ้งมาว่าจะมีกาชาปองออกใหม่หลายแบบเลย หนึ่งในนั้นคือ เจ้าแมวฟ้า โดเรม่อนนั่นเอง ทาสแมวฟ้าอย่างเราก็ไม่รอช้า รีบเข้าไปแจมอย่างเร็ว

ตอนแรกเห็น Banner Live สดหมุนกาชาปอง ก็งงๆว่ามันคืออะไร เท่าที่ถามแอดมินฏ้ทราบมาว่า เป็นการสั่งออนไลน์นั่นแหละ โดยสั่งผ่านทางไลน์ แล้วจะมีแอดมินของบริษัททำการสุ่มกาชาปองให้ ซึ่ง Live อันนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สค ที่ผ่านมานี้เอง

*รูปนี้ได้รับอนุญาตจากทางแอดมินไลน์ Big One Toy ก่อนนำมาโพสแล้ว


สำหรับตู้กาชาปองใน Live ก็จะมีทั้งหมดด้วยกันตั้ง 20 ตู้ มีทั้งโคนัน ซากุระ โดเรมี ปิกาจู ริรัคคุมะ ฯลฯ ถือว่าหลากหลายทีเดียว

*รูปนี้ได้รับอนุญาตจากทางแอดมินไลน์ Big One Toy ก่อนนำมาโพสแล้ว



วิธีการสั่ง เราก็แค่ แคปภาพให้แอดมินว่าจะสุ่มตู้ไหนกี่ลูก โดยกาชาปองลูกนึง จะเป็นราคามาตรฐาน 300 เยน หรือ 150 บาทจ้า พอแคปสั่งเสร็จ ก็โอนเงินตามบัญชีที่แอดมินแจ้ง ที่เหลือก็รอเวลาสุ่ม ซึ่งเมื่อสุ่มเสร็จ แอดมินจะถ่ายรูปผลการสุ่มมาให้เลย 😆



โชคดีที่ตอนสั่งมีโปร สั่ง 2 ลูก ส่งฟรีแบบลงทะเบียน ถือว่าประหยัดค่าเดินทางหากจะต้องไปหาตู้จริงๆมาหมุน แต่ถ้าใครงบน้อย หรืออยากจะสุ่มลูกเดียว ก็เสียค่าส่งเพิ่ม 20 บาทจ้า 

Live วันศุกร์ แต่เรามีขอแอดมินสุ่มเพิ่มอีกลูกกว่าส่งจริงก็เป็นวันจันทร์มั้ง ได้รับก็วันพฤหัสนี้เอง


ตอนพัสดุมาถึง ไข่มีเปิดแง้มๆมาบ้าง น่าจะเพราะไม่มีกันกระแทกและใส่ซอง แต่ว่าไข่ไม่แตกหรือเสียหายนะ โมเดลข้างในยังอยู่ดี สภาพเอี่ยมเลย

เข้าเรื่องของทาสแมวฟ้าดีกว่า เราเลือกสุ่มเจ้าม่อนทั้งสองตู้เลย ตู้แรกจะเป็นโมเดล ซึ่งซีรี่ส์นึงจะมี 4 แบบ ตัวที่ชอบที่สุดคือ เจ้าม่อนที่มีมินิม่อนอยู่ด้วย เนื่องจากตู้นี้ ขนาดใหญ่กว่าอีกตู้ และชอบแบบมากกว่า เลยเลือกสุ่ม 2 อัน


แล้วผลที่ได้คือ ...... น่ารักจัง


ตัวโมเดลฐานมันก็จะเป็นตามรูป แล้วก็เบามากๆ 


อีกตู้เป็นเจ้าม่อนพวงกุญแจ ซีรี่ส์นึงก็มี 4 แบบอีกเช่นเคย แต่ขนาดจะเล็กกว่าแบบโมเดล อันนี้สุ่มไปลูกเดียว อยากได้ม่อนบาส


แต่ดันได้ม่อนคาราเต้ซะงั้น ไม่เป็นไร ก็น่ารักอยู่ 😄



สำหรับใครที่สนใจหรือไม่อยากพลาดกาชาปองตัวการ์ตูนที่ชอบ แนะนำให้ติดตามไลน์ของ Big One Toys ตามแคปภาพไลน์ด้านบนเลย

รูปล่างเปรียบเทียบขนาดของกาชาปองแต่ละซีรี่ส์ ขนาดไข่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเลย เลยขอแนะนำเล็กน้อยว่า ควรสอบถามแอดมินให้ชัดเจนก่อนสั่งน้า เพราะกาชาปองแต่ละรุ่น อาจจะต่างกันทั้งขนาด ลูกเล่น ฯลฯ เพื่อไม่ให้ผิดหวังตอนได้รับของจริงจ้า 


เอามาวางด้วยกันมันก็จะน่ารักคูณร้อย 


และนี่คือปฏิบัติการล่าเจ้าแมวฟ้าที่จะยังมีต่อไปจนกว่ารุ่นใหม่จะออกมา  💗