รีวิว Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 เครื่องเป่าผมนาโนอี เทคโนโลยีถนอมเส้นผม

5:54 AM 0 Comments A+ a-

ปฎิวัติวงการเครื่องเป่าผมด้วยเทคโนโลยี Nanocare




ครั้งนี้ได้รับเกียรติให้มารีวิวเครื่องเป่าผมของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Panasonic รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และครั้งนี้เองก็เป็นครั้งแรกของเราที่จะทำการรีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบนี้ โดยผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้คือ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ระบบเทคโนโลยีนาโนอี เราเชื่อว่าหลายๆคนคงไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้มาก่อน เพราะงั้น อย่ารอช้า ตามมาดูกันเลยยยย!!!


เรามาแกะกล่องกันดีกว่าว่าข้างในมีอะไรบ้าง ดูลักษณะภายนอกเหมือนไม่มีอะไรพิเศษใช่มั้ยคะเพื่อนๆ ... มีแค่พวยเป่าผมธรรมดาๆ กับที่เป่าผมพับด้ามจับได้

เครื่องเป่าผม พานาโซนิค

เชื่อว่าเพื่อนๆคงสงสัยใช่มั้ยคะ ว่าเครื่องเป่าผมเครื่องนี้มีดีอะไรถึงขนาดจะต้องมารีวิว เพราะส่วนใหญ่เราก็แค่ใช้ไดร์เป่าผม เป่าให้แห้ง หรือไม่ก็เซ็ตผมใช่มั้ยคะ ดังนั้นเราเลยสรุปเอาจุดเด่นของเครื่องเป่าผมนาโนอีนี้มาให้เพื่อนๆได้อ่านกัน

คุณสมบัติของ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45

1. ไอออน2เท่าเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผม

สำหรับเรา เวลาสระผมมักใช้พัดลมเป่าให้แห้ง แม้ว่าเราจะผมสั้น แต่เวลาใช้พัดลมเป่าบางทีมันก็จะยังไม่แห้งสนิท ผมก็จะยังชื้นๆอยู่ หรือบางครั้งเวลาสระผมตอนดึกๆ ก็ใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งทั้งๆที่จริงๆแล้วเราก็ไม่ค่อยชอบใช้ไดร์เป่าผมเท่าไหร่นัก เพราะเคยได้ยินมาว่า ไดร์ผมบ่อยๆจะทำให้ผมเสีย

แต่เครื่องเป่า พานาโซนิค ผมนี้จะช่วยแก้ปัญหา โดยมาพร้อมกับช่องปล่อยนาโนอี (Nanoe) ซึ่งเป็นอนุภาคน้ำขนาดเล็ก 1/100 เท่าของไอน้ำ โดยมีคุณสมบัติเป็นประจุลบ ทำให้สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผม ซึ่งเป็นประจุบวก (ประจุต่างกันจะดูดเข้าหากันตามหลักการของประจุไฟฟ้า) ช่วยให้เส้นผมชุ่มชื่น ยืดหยุ่นและ บำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง สุขภาพดี

นอกจากนี้ยังมีช่องปล่อย แพลทินั่มไอออน ซึ่งเป็นอนุภาคออกซิเจนที่เปลี่ยนประจุของเส้นผมจากประจุบวก ที่ทำให้เกิดไฟฟ้าสถิตย์ มาเป็นประจุลบ ทำให้ประจุบนเส้นผมเป็นกลาง เส้นผมจึงนุ่มลื่น อีกทั้งไอออนที่แทรกซึมเข้าสู่เส้นผมยังช่วยป้องกันรังสี UV ด้วย

ลักษณะเส้นผมเปรียบเทียบที่มีและไม่มี นาโนอี+แพลทินั่มไอออน
ไอออนสองเท่าจะช่วยให้ผมชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย
เครดิตรูปจากเว็บไซต์ Panasonic


2. หัวเป่า Quick-Dry ช่วยให้ผมแห้งเร็ว

หัวเป่านี้สามารถปล่อยกระแสลมแรงและเบาสลับกันได้ ทำให้ผมแห้งเร็วตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผม

ช่องกลมๆสองช่องด้านบนเป็นช่องปล่อยแพลทินัมไอออนและนาโนอีตามลำดับ
พวยที่เห็นอันนี้เป็นพวยเป่าผมแห้งเร็ว (Quick-Dry)

3. Health Mode ที่ปลอดภัยต่อเส้นผม

อุณหภูมิเริ่มต้นของไดร์เป่าผมนี้อยู่ที่ 50 °C ซึ่งเป็นเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสม ปลอดภัยต่อเส้นผม และช่วยไม่ให้ผมแห้งเสียจากความร้อนที่สูงเกินไป

4. ปุ่มปรับระดับความแรงลมและอุณภูมิ 6 ระดับ

ตัวเครื่องมีปุ่มสามารถปรับระดับได้ตามความต้องการถึง 6 ระดับ โดยสำหรับแรงลม สามารถปรับระดับแรงลมได้ 2 ระดับ
(0) ปิด
(1) ลมเบา
(2) ลมแรง

ส่วนอีกด้านสามารถปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ
(1) ลมเย็น (ระดับเริ่มต้น)
(2) ลมอุ่น
(3) ลมร้อน

ที่ด้ามจับสามารถปรับระดับแรงลมและอุณหภูมิได้ 6 ระดับ

5. พวยเป่าผมเปลี่ยนได้

ในกล่องมาพร้อมกับพวยเป่าผมมีให้เลือก 2 แบบคือแบบ Quick-Dry และแบบสำหรับจัดแต่งทรงผมให้เราเปลี่ยนหรือเลือกใช้ตามความเหมาะสม

พวยปากเป็ด ใช้สำหรับจัดแต่งทรงผม


นอกจากนี้ ตัวเครื่องก็มีช่องไว้สำหรับแขวนได้ ด้ามจับก็สามารถพับได้ ทำให้ไม่เกะกะเวลาแขวนด้วยนะ

สามารถพับเก็บได้ และมีรูสำหรับแขวนตรงปลายด้ามจับ

เรามีคลิปสาธิตวิธีการใช้ Panasonic Hair Dryer Nanocare และจับเวลาการเป่าผมตั้งแต่ผมเปียกจนเซ็ตผมเสร็จ ตามไปชมกันเลยค่ะ!!!



เรามาเปรียบเทียบภาพก่อนและหลังการใช้กันดีกว่า

เปรียบเทียบผมก่อนใช้และหลังใช้ไดร์เป่าผม
ซ้าย = ก่อนใช้ , ขวา = หลังใช้




สรุปการให้คะแนน

ความแปลกใหม่ 10 / 10 
เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยถนอมเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่กลัวผมเสียจากการไดร์ผม หรือต้องไดร์ผมบ่อยๆ ทำให้ผมแห้งเสียง่าย

การใช้งาน 9 / 10
สะดวกต่อการใช้ สามารถพับเก็บได้ มีพวยเป่าผมให้เลือกใช้ 

น้ำหนัก 9 / 10
น้ำหนักกำลังพอดี ไม่หนักไป หรือเบาไป ถือว่าจับได้สบายมือ

ความรวดเร็ว 10 / 10
มีแรงลมและความร้อนให้เลือกหลายระดับ ทำให้การเป่าผมง่ายขึ้นและเร็วขึ้น ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในการทำผมให้แห้งและเซ็ตผม (เนื่องจากเป็นเครื่องใหม่และไม่คุ้นชินกับการใช้งาน ถ้าใช้ไปบ่อยๆก็น่าจะเซฟเวลาได้อีกนะ)

สภาพผม 10 / 10
หลังจากเป่าผมแล้วรู้สึกว่าผมนุ่มดีกว่าก่อน แม้ว่าจะใช้ลมร้อนระดับสูงสุด แล้วก็ไดร์ปกติเป่าแล้วสักพักผมจะชี้ฟู แต่อันนี้ไดร์แล้วผมไม่ชี้ฟูและทรงอยู่ได้นานกว่า


มาถึงช่วงแนะนำสินค้าและโปรโมชั่นกันแล้ว O.O

ใครที่สนใจ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA45 นั้นราคาอยู่ที่ 3,290 บาท ขายที่ห้างชั้นนำทั่วไปและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้ตามเว็บไซต์ด้านล่าง



วันนี้ขอลาไปด้วยภาพเซลฟี่กับผลิตภัณฑ์ค่ะ Bye Bye!!!






Sponsored by: