ทัช : เธอคือกำลังใจ

11:13 PM 0 Comments A+ a-




เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเรื่องรักไร้อันดับ แต่ไม่ใช่เพลงหลักนะ
เราชอบเพลงนี้ เพราะความหมายดี จริงๆชอบเพลงช้าของทัชทุกเพลงเลย
เพลงสมัยก่อนเนื้อหาดี และใช้คำได้ดีกว่าสมัยนี้เยอะอ่ะ
ฟังแล้วกินใจ



จากวันที่ฉันพบเธอ ได้เจอะได้เจอกันเกือบทุกวัน

เหมือนไม่มีเคยมีวันไหน ที่ความรู้สึกฉัน อบอุ่นใจ เมื่ออยู่ใกล้เธอ

แต่วันเวลายิ่งนาน เหตุการณ์ที่เราได้เจอ

กลับเปลี่ยนแปลงให้ใจฉัน ไม่อาจจะขาดเธอ เหมือนเธอเป็นส่วนนึงของใจ


**เป็นความหวังเมื่อฉันอ่อนแอ 

หากพ่ายแพ้ เธอเป็นกำลังใจ

เมื่อยามที่ท้อแท้ และไม่เห็นใคร

ฉันยังมั่นใจว่ามีเธอ


และอยากให้เธอเชื่อใจ เมื่อใดที่เธอ ต้องการ

สักหนึ่งคนที่ห่วงใย กำลังใจจากฉัน

มีไว้ให้เธอ ผู้เดียว